Cách đổi thẻ vcoin sang tiền mặt nhanh chóng, an toàn nhất

Ngày đăng: 16-05-2023 Đã xem: 5680

Cách đổi thẻ vcoin sang tiền mặt nhanh chóng, an toàn nhất

Thẻ Vcoin là một trong những dòng thẻ phổ biến được sử dụng trong nhiều trường hợp như nạp tiền vào game và thanh toán các dịch vụ nội dung số. Vậy khi có nhu cầu đổi thẻ Vcoin sang tiền mặt, bạn nên chọn địa chỉ nào uy tín, bảo mật thông tin tốt? Cũng như cách đổi thẻ Vcoin sang tiền mặt như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Nạp thẻ Vcoin vào tài khoản ngân hàng & Momo được không ?

Ngân hàng : Theo hiểu biết của chúng tôi hiện nay không có cách nào để nạp thẻ Vcoin vào tài khoản ngân hàng hết nhé. Bời vì hiện nay không có ngân hàng nào cho phép nạp tiền bằng hình thức này. Và trong tương lai cũng vậy, nên các bạn quan tâm hay chờ đợi đến nó nhé 

Momo : Hiện nay cũng chưa có cách nào để nạp thẻ Vcoin vào Momo cả. Chỉ còn cách đó là qua bên trung gian thứ 3, và cách thức thực hiện như thế mình sẽ chia sẽ ở phấn tiếp theo dưới đây  

Thanh lý thẻ Vcoin ở đâu uy tín ?

Thẻ Vcoin ngày nay có nhiều mệnh giá khác nhau, có thể kể đến như: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, thậm chí là 10 triệu đồng. Chính vì thế nhu cầu đổi thẻ Vcoin sang tiền mặt luôn cần thiết và diễn ra thường xuyên, kéo theo sự ra đời của rất nhiều đơn vị hoặc trang web hỗ trợ đổi thẻ cào. 

Tất nhiên trước số lượng địa chỉ nhận đổi thẻ game sang tiền mặt nhiều như hiện nay, bạn rất khó để đánh giá được nơi nào là tốt và đáng tin cậy. Hiểu được điều này, doithegiatot.com ra đời và cung cấp các dịch vụ đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt, cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt, tốc độ xử lý cực nhanh chóng và đặc biệt là bảo mật thông tin tối ưu.

Đến với dịch vụ đổi thẻ Vcoin sang tiền mặt của https://thegiare.vn , bạn sẽ nhận được các lợi ích:

  • Tốc độ xử lý thẻ cực nhanh, không bị nuốt thẻ.

  • Hoạt động tự động 24/7.

  • Rút tiền dưới nhiều hình thức một cách miễn phí, nhanh chóng chỉ sau 1 phút

  • Có đội ngũ hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi gặp lỗi.

  • Cam kết chiết khấu tốt nhất thị trường cho khách hàng có nhu cầu đổi nhiều thẻ Vcoin.

Cách đổi thẻ Vcoin sang tiền mặt

Bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ Vcoin vào tài khoản ngân hàng theo các bước chỉ dẫn chi tiết sau:

Bước 1. Truy cập vào website https://thegiare.vn 

Bước 2. Đăng ký tài khoản trên trang web bằng cách điền đầy đủ thông tin gồm:

  • Tên đăng nhập

  • Mật khẩu

  • Nhập lại mật khẩu

  • Điện thoại 

  • Họ và tên

  • Email 

 

Bước 3. Sau khi đăng ký thành công, thì bạn tiến hành đăng nhập

 

Bước 4. Nhập thông tin thẻ Vcoin bao gồm : mã thẻ, Seri, mệnh giá rồi rồi bấm “ Gửi thẻ cào ” . Đợi vài phút để hệ thống xử lý thẻ của bạn.

 

Bước 5: Kiểm tra lịch sử đổi thẻ Vcoin

Sau khi nhập thông tin và gửi yêu cầu thì lúc này hệ thống sẽ kiểm tra xem thẻ đúng hay sai. Nếu đúng bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản, số tiền này đã bao gồm phí dịch vụ. 

 

Bước 6. Rút tiền về

Chọn mục "Rút tiền" trên menu. Điền các thông tin ngân hàng của bạn, rồi nhập số tiền muốn rút và tạo lệnh rút tiền. Khi đã hoàn tất lệnh rút tiền về ngân hàng, hệ thống sẽ thực hiện chuyển tiền trong vòng 30s - 1 phút

 

 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, nếu có gì chưa hiểu về cách đổi thẻ Vcoin sang tiền như thế nào. Thì hãy để lại bình luận chúng tôi sẽ tiến hành trả lời và giải đáp các thắc của bạn. Nếu thấy hay thì đừng quên chia sẻ để chúng tôi có động lực ra những bài viết bổ ích hơn.