Cách đổi thẻ Zing sang thẻ điện thoại nhanh chóng chỉ trong 1 phút

Ngày đăng: 08-04-2023 Đã xem: 186

Thẻ zing hoặc còn được gọi là zing card là 1 trong những loại thẻ trò chơi rất thông dụng. Ngoài nạp trò chơi nó còn hoàn toàn có thể thanh toán hóa đơn. Hôm nay hãy nhằm Thegiare.vn chỉ dẫn bạn giải pháp đổi thẻ Zing sa thẻ điện thoại nhanh nhất vào thời điểm hiện tại.

Thẻ Zing khi là thẻ gì?

Tìm hiểu về thẻ Zing
Tìm hiểu về thẻ Zing

Thẻ Zing do VNG Corporation phát hành. Nếu như bạn chính là FAN của rất nhiều game: Kiếm Vũ, Phong Vân 3 chiều, 3Q Mobi, Võ Lâm Truyền Kỳ mobile… thì có lẽ rằng bạn không còn quá xa lạ cùng với thẻ Zing. Cùng với những khoảng giá đa dạng không giống nhau nên thẻ Zing nạp trong Game rất giản đơn sử dụng.

Tuy nhiên, việc tìm mua thẻ Zing thật sự rất khó khăn ở một số địa phương vùng sâu, vùng xa. Hay quý vị không tồn tại tài khoản ngân hàng. Do đó, nạp tiền trong trò chơi sẽ là một trở sợ hãi lớn. Thế nhưng, chỉ cần với thẻ cào Viettel. Bạn đã sở hữu thể đổi card viettel lịch sự tiền mặt, đổi thẻ cào Viettel lịch sự Zing nhanh nhất, tiện lợi. Với mức chiết khấu thích hợp nhất có thể!

Đổi thẻ zing từ thẻ điện thoại mobi, viettel, Vina xuất hiện dễ không?

Đây là sự việc vô cùng đơn giản, nhanh chóng, không còn khó hiểu 1 chút nào. Quý khách chỉ cần xuất hiện thẻ zing nguyên vẹn không cào, không trở nên rách rưới cùng với chính là dế yêu, mạng internet hay Tablet, máy tính. . . Sau đó quý vị truy cập vào trang website đổi thẻ cào tin cậy Thegiare.vn. Nạp zing card trong rồi dùng số dư sẽ xuất hiện sau khi đổi thẻ nhằm mua một loại thẻ khác hoặc đổi thẻ zing lịch sự tiền bên rút về trang cá nhân bank, Ví điện tử momo. Rút về tiêu xài rất nhanh.

Thẻ zing hoàn toàn có thể đổi đc loại thẻ Smartphone nào?

Trên thị trường hiện nay, thẻ zing xuất hiện nhiều mệnh giá chỉ từ 10, 000đ mang đến 1 triệu VNĐ. Dù là mệnh giá bán thẻ zing card nhỏ hay rộng lớn quý khách đều hoàn toàn có thể chuyển sang những loại thẻ điện thoại cảm ứng thông minh không giống nhau tùy thuộc theo mong muốn của mình.

Dù bạn đang được dùng mobifone thì vẫn hoàn toàn có thể đổi thẻ zing quý phái thẻ mobifone dễ dàng vào 1 nốt nhạc, cũng tương tự viettel thì những mạng khác như mạng di động vinaphone hoặc viettel thì cách làm cũng giống như nhau.

Điều thú vị khi là ngoài đổi ra những loại thẻ cào nạp tiền di động thì Zing xu còn đổi đc lịch sự nhiều dạng thẻ trò chơi online khác như thẻ VTC Vcoin, Thẻ Gate, Thẻ Garena,... hay bất kể loại thẻ trò chơi nào bạn ước muốn.

Hướng dẫn đổi thẻ Zing sa thẻ điện thoại nhanh nhất vào thời điểm hiện tại

Các bước đổi thẻ Zing sang thẻ điện thoại
Các bước đổi thẻ Zing sang thẻ điện thoại

⇒ Bước 1: ĐĂNG ký tài khoản

Dùng iPhone, Samsung. . . hoặc tất cả loại smartphone nào, hoặc bạn sẽ sử dụng máy tính bàn, laptop đều đc. Miễn là chúng phải tham gia mạng internet.

Tiếp theo các bạn truy cập chính xác vào địa chỉ website đổi thẻ cào sự uy tín Thegiare.vn rồi chọn mục "Đăng Ký" (góc phải trên cùng màn hình). Trường hợp bạn không tạo nên được hãy liên lạc cùng với bộ phận dịch vụ khách hàng đi theo số số điện thoại trên website để đc tư vấn và hỗ trợ.

⇒ Bước 2: NẠP THẺ ZING LÊN website

Sau khi quý vị tạo nên trang cá nhân xong & đăng nhập trong website. Bạn vào trang chủ sẽ nhìn thấy ô “ ĐỔI THẺ CÀO THÀNH TIỀN mặt 24/7 ”. Ở đây bạn có thể lựa chọn thẻ Zing vinagame và điền đầy đủ thông tin về mã thẻ và số serial chọn mệnh giá chỉ thẻ nạp. Sau cùng quý khách chỉ cần nhấn “nạp thẻ” nhằm tiến hành bước kế tiếp trong quá trình đổi thẻ

Zing quý phái thẻ cào điện thoại cảm ứng thông minh trên website Thegiare.vn

Lưu ý rằng khi mà bạn nạp thẻ vào để đổi quý phái thẻ khác hay sang tiền bên thì bạn phải chịu phí phục vụ với thẻ zing hay thường được gọi khi là chiết khấu đổi thẻ

Ví dụ: Cùng với mức phí 15% với cùng 1 thẻ Zing 100. 000 đồng chưa dùng nữa bạn có thể đổi đc về 85. 000 vào tiền trên web. Bạn dùng số tiền này để mua thẻ cào điện thoại thông minh hay rút về tk bank atm .

⇒ Bước 3: RÚT TIỀN VỀ trang cá nhân bank hay VÍ MOMO

Nhằm rút tiền về ví điện tử momo hay tài khoản ngân hàng bạn thực hiện theo chỉ dẫn bên dưới đây:

Với chỉ dẫn đổi thẻ Zing sa thẻ điện thoại bên trên hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn hạn chế phung phí khi có thẻ zing mà hoàn toàn không thiết yếu nạp trò chơi hoàn toàn có thể đổi quý phái thẻ khác giống như thẻ viettel để nạp điện thoại thông minh, và hay rộng khi là còn đổi thẻ zing thành tiền mặt nhằm rút về trang cá nhân ví điện tử, ATM một cách nhanh chóng.

Trong lúc sử dụng dịch vụ nếu như gặp gỡ bất kỳ vướng bận rộn khó khăn nào hãy liên hệ Thegiare.vn gần mang đến quy trình dịch vụ khách hàng hàng để đc hỗ trợ sử dụng hoàn hảo nhất, chúc quý vị vui tươi !