Cách đổi thẻ zing sang thẻ gate chỉ cách 3 bước đơn giản

Ngày đăng: 08-04-2023 Đã xem: 174

Nếu bạn đang có không ít thẻ zing nhưng mà lại cần nạp thẻ gate, vậy thì hãy đổi thẻ Zing sang thẻ Gate. Vào bài đăng này Thegiare.vn sẽ hướng dẫn quý vị cách đổi thẻ Zing quý phái thẻ Gate một cách đơn giản, chiết khấu tốt nhất, giải pháp thực hiện vô cùng đơn giản ngay tại chính chiếc Smartphone của gia đình.

Thẻ zing là gì?

Tìm hiểu về thẻ Zing
Tìm hiểu về thẻ Zing

Thẻ zing hoặc còn đc người tiêu dùng đặt tên thẻ Vinagame, rất có thể biện pháp mệnh danh khác nhau, nhưng bản chất luôn là một loại thẻ. Đây là dòng thẻ trò chơi được ban hành bởi NPH VNG (Vinagame).

Thẻ zing dùng làm nạp vào các trò chơi do VNG ban hành tại môi trường, được dùng làm nạp tiền vào trò chơi do ngôi nhà ban hành này ra mắt môi trường, một vài người tựa trò chơi online khét tiếng giống như như Boom, ZingSpeed, Gunny, Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm đưa ra Mộng, Zingplay, …

Không những vậy thẻ zing vốn còn là dòng thẻ nhiều chức năng các bạn rất có thể dùng cho những ứng dụng giải trí, giao dịch thanh toán nội dung số khác của Vinagame như mp3. Zing, CcTalk. . . ngoài ra quý vị sử dụng thẻ zing nhằm đổi sang trọng thẻ khác thật dễ dàng tại website Thegiare.vn . Đổi thẻ zing sang thẻ gate hay đổi thẻ zing sang trọng thẻ điện thoại cảm ứng thông minh thậm chí đổi thẻ zing lấy tiền mặt rút về atm hoặc ví momo đều đơn giản. Cùng đọc thêm biện pháp khiến trong bài viết này nhé bạn.

Thẻ Gate khi là thẻ gì?

Thẻ Gate khi là thẻ nạp do FPT trực tuyến - doanh nghiệp cổ phần phục vụ online FPT được cung cấp ra môi trường. Thẻ Gate nhằm người tiêu dùng kết nối mua vật phẩm, sử dụng phục vụ, Gameplay. . . Trong những sản phẩm của FPT trực tuyến.

Thẻ Gate nạp mang đến nhiều trò chơi khủng cực tạo ấn tượng người chơi như: MU Việt Nam - Dragonica - Thiên Long Bát Bộ - Tây Du cam kết - Bá nhà thế giới. . . . Thẻ Gate nạp vào cho các Game này thành công bạn có thể dùng cơ quan tiền ảo tương ứng đấy nhằm mua nhiều sản phẩm, trang bị cần thiết để làm nhân vật của các bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Tại sao nên đổi thẻ Zing sang trọng thẻ Gate?

Trong những khi Gameplay các Game thủ được thưởng thẻ Zing hoặc Zing xu miễn phí nên không hẳn phải nạp thẻ Zing. Cùng với đấy, trò chơi thủ còn chơi có thêm nhiều Game sử dụng thẻ Gate của FPT ví dụ như MU online, Thiên long bát bộ, Tây Du cam kết, …Vì vậy, để tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền mua thẻ Gate và nên tránh phung phí những thẻ Zing dư thừa không sử dụng mang lại, nhiều gamer hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ Zing sang trọng thẻ Gate.

Biện pháp đổi thẻ Zing sang thẻ Gate cùng với 3 bước dễ dàng

Các bước đổi thẻ Zing sang thẻ Gate
Các bước đổi thẻ Zing sang thẻ Gate

Công nghệ trở nên phát triển, việc chọn mua bán thẻ trò chơi zing, gate, vcoin trở nên đơn giản hơn qua mạng internet. Vì vậy, bạn cần cân nhắc, lựa chọn nhiều web cung cấp phục vụ đổi thẻ trò chơi, thu mua thẻ cào uy tín, an ninh. Giữa những địa chỉ đổi thẻ zing quý phái thẻ gate được nhiều Game thủ tín nhiệm & chọn lựa đó là một Thegiare.vn.

Thegiare.vn là 1 vị trí đổi thẻ sự uy tín vào thời điểm hiện tại, được nhiều du khách hàng tín nhiệm lựa chọn. Tại đây, bạn có thể đổi thẻ một cách đơn giản, rất nhanh cùng với hoa hồng hoàn hảo nhất trên thị trường. Cách đổi thẻ Zing quý phái thẻ Gate tại Thegiare.vn như sau:

Bước 1: Đăng ký kết & đăng nhập

Nhằm đăng ký kết trang cá nhân trên tập hợp quý khách dùng hotline của các bạn & nhập đầy đủ những thông tin. Sau khi có tài khoản các bạn tổ chức đăng nhập và tiến hành trao đổi đổi thẻ.

Bước 2: Đổi thẻ Zing thành tiền trong trang cá nhân trên web

Trên bố cục và giao diện trang chủ bạn lựa chọn mục “Đổi thẻ cào” kế tiếp lựa chọn & nhập nhiều tin tức bao gồm:

  • Lựa chọn loại thẻ cào Zing
  • Nhập Số seri
  • Nhập Mã thẻ
  • Lựa chọn mệnh giá chỉ
  • Bấm lựa chọn “Gửi thẻ cào”.
  • Sau thời gian ngắn, tiền có thể được cộng trong trang cá nhân member trên tập hợp.

Bước 3: Mua thẻ Gate

Một khi tiền cũng được chuyển trong tài khoản member của mình tại web. Bạn click vào mục "Mua mã thẻ", chọn loại thẻ cần mua là Gate, lựa chọn mệnh giá, chọn con số và ấn "Thanh toán". Hệ thống sẽ xử lý vào ít phút tiếp tục trả lại thành quả là mã thẻ Gate cho mình.

Lý do vì sao nên đổi thẻ zing sang thẻ Gate trên web Thegiare.vn

Thegiare.vn đang ngày càng trở nên chiếm được tin tưởng của rất nhiều Game thủ bởi:

Website đổi thẻ cào online độ tin cậy, đc đa số chúng ta tín nhiệm với trên 5. 000 mua bán mỗi ngày và được rất nhiều streamer, youtuber lừng danh reviews.

Quý vị có thể được đổi trả tất cả thẻ nếu tìm thấy thẻ mình xuất hiện mọi người lỗi gì. Đội ngũ chăm sóc, CSKH trực 24/24h, 7 ngày/tuần & 365 ngày/năm để hỗ trợ quý khách tất cả lúc, tất cả khu vực.

Trên đổi thẻ cào 247 chấm com bạn có thể dễ dàng đổi thẻ zing sang trọng thẻ gate hoặc đổi ra thẻ garena, vcoin chỉ vào 1 nốt nhạc, với những thực hành các bước vô cùng dễ dàng.

Cho nên, dù quý vị ở đâu hoặc thời điểm nào nhưng vẫn hoàn toàn có thể đổi thẻ cào

Giá thành luôn khi là điều mà những Game thủ tâm điểm. Tuy nhiên, đổi thẻ Gate tại Thegiare.vn bạn có thể không cần đắn đo, lo lắng vì mức chiết khấu tuyệt đối thu hút mà nhiều nơi không có đc.

Như vậy với chỉ dẫn tại đây các bạn đã biết được cách đổi thẻ Zing sang thẻ Gate rất nhanh, dễ dàng tại Thegiare.vn rồi chứ. Khi đổi thẻ sau đây bạn luôn thừa hưởng mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường song song còn được bảo đảm, bảo mật những thông tin của các bạn.

Chúc các bạn trực tiếp mua bán thành công !