Cách đổi thẻ Zing sang thẻ Viettel Online đơn giản, nhanh chóng

Ngày đăng: 08-04-2023 Đã xem: 218

Nếu trong tay quý vị có khá nhiều thẻ Zing chưa sử dụng mang đến do quý vị đc khuyến mãi thường được thưởng trong những lúc game Play trong những khi đó các bạn lại cần nạp tiền tài khoản Viettel đến Smartphone của gia đình bạn thì phải khiến sao?

Giải pháp hoàn hảo nhất là một đổi thẻ Zing lịch sự thẻ Viettel nhằm nạp mang đến điện thoại cảm ứng thông minh nhằm hạn chế lãng phí thẻ Zing mà lại nhằm tiết kiệm chi phí. Vậy Đổi thẻ Zing sang thẻ Viettel nơi nào rất nhanh và uy tín? Bài viết sau đây, Thegiare.vn có thể giúp bạn giải đáp câu hỏi đấy.

Nhu cầu đổi thẻ Zing sang Viettel hiện nay?

Nhu cầu sử dụng thẻ Viettel rất lớn
Nhu cầu sử dụng thẻ Viettel rất lớn

Thẻ Zing là loại thẻ trò chơi đc dùng Một trong những trò chơi đc ban hành bởi Vinagame (VNG), chúng được sử dụng rất thông dụng vào thời điểm hiện tại tại môi trường bởi những trò chơi của VNG tạo ấn tượng được rất nhiều quý vị trẻ.

Thẻ Zing khi nạp trong trò chơi sẽ được quy đổi thành Zing xu, Zing xu sẽ được các Game thủ dùng mua đồ, mua vật phẩm hay không nghỉ chức năng sức mạnh mang lại nhân vật.

Vậy chức năng chính của thẻ Zing chỉ cần nạp trò chơi, thanh toán giao dịch online, dùng dịch vụ của VNG chứ không hề dùng luôn để nạp tiền vào điện thoại cảm ứng thông minh được.

Vậy nhằm nạp tiền trong tài khoản điện thoại Viettel bạn phải đổi thẻ Zing lịch sự thẻ Viettel để nạp & để thực hiện việc đó thì việc bạn cần làm khi là tìm một địa chỉ web tin cậy để đổi thẻ.

Tại môi trường hiện nay có nhiều website cung cấp phục vụ đổi thẻ cào, trong số đó web Thegiare.vn là một trong vị trí giúp bạn đổi thẻ Zing thanh lịch thẻ Smartphone Viettel một cách nhanh nhất mà hoa hồng lại cực thấp và được nhiều bạn sử dụng tin tưởng chọn lựa.

Hướng dẫn chi tiết giải pháp đổi thẻ Zing sang thẻ Viettel tại Thegiare.vn

Các bước đổi thẻ Zing sang thẻ Viettel
Các bước đổi thẻ Zing sang thẻ Viettel

Nhằm đổi thẻ Zing sang Viettel quý khách chỉ cần thao tác sau cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, chỉ tốn vài phút:

Bước 1: Đăng ký kết trang cá nhân và đăng nhập trong Thegiare.vn

Truy xuất vào Thegiare.vn & tổ chức đăng ký thành viên bằng số điện thoại của gia đình bạn, tiếp nối đăng nhập trong hệ thống (nếu bạn đã sở hữu tài khoản thì rất có thể bỏ qua việc đăng cam kết tài khoản)

Bước 2: Đổi thẻ Zing thành tiền

Tại bố cục và giao diện trang chủ Thegiare.vn, các bạn lựa chọn mục "Đổi thẻ cào", sau đó lựa chọn loại thẻ cào Zing - Vinagame, lựa chọn mệnh giá, nhập Mã thẻ, nhập Số seri của thẻ Zing cần đổi.

Click nút "Nạp thẻ", nếu thẻ cào chuẩn quý khách sẽ được cộng ngay tiền trong tài khoản thành viên tại hệ thống, số tiền đc cộng sẽ bằng mệnh giá chỉ thẻ trừ đi hoa hồng.

Bước 3: Mua thẻ Viettel

Vì sao có nhiều người chọn Thegiare?

Khi nhu cầu sử dụng điện thoại và internet ngày càng tăng, việc sử dụng thẻ cào để nạp tiền điện thoại hay mua dữ liệu truy cập internet cũng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc mua thẻ cào trực tiếp từ các điểm bán hàng sẽ tốn thời gian và công sức của người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao nhiều người lại lựa chọn đổi thẻ cào tại Thegiare.vn.

Thegiare.vn là một trong những trang web đổi thẻ cào uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của trang web này đó là tính tiện lợi và nhanh chóng. Với Thegiare.vn, người dùng không cần phải đi đến các cửa hàng bán thẻ cào để mua hay đổi thẻ nữa. Chỉ cần truy cập trang web, chọn loại thẻ và số tiền cần đổi, sau đó tiến hành thanh toán và đợi nhận được mã thẻ. Việc này chỉ mất vài phút đồng hồ mà thôi.

Bên cạnh đó, Thegiare.vn cũng đảm bảo chất lượng thẻ cào được cung cấp cho người dùng. Những thẻ cào được bán trên trang web này đều là thẻ chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, trang web cũng hỗ trợ đổi lại thẻ nếu như thẻ bị lỗi hoặc không sử dụng được.

Tóm lại, việc lựa chọn đổi thẻ cào tại Thegiare.vn là một lựa chọn thông minh và tiện lợi để tiết kiệm thời gian và công sức của người tiêu dùng. Với chất lượng thẻ cào tốt và giá thành hợp lý, Thegiare.vn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu đổi thẻ cào.

Như thế là cùng với 3 bước dễ dàng quý vị Đổi thẻ Zing sang thẻ Viettel một cách nhanh chóng. Hơn nữa trên Thegiare.vn các bạn còn có thể đổi thẻ Zing sang tiền bên, đổi thẻ Zing thanh lịch các kiểu thẻ điện thoại thông minh khác như Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, . . .

Các giao dịch đổi thẻ luôn được triển khai vô cùng gọn cùng với hoa hồng thu hút & những tin tức của bạn đc bảo đảm bảo mật an ninh vô cùng. song song trực tiếp có đội ngũ chăm sóc khách hàng trực 24/7 sẽ giúp đỡ xử lý khắc phục sự cố khi thực hành trao đổi.