Đổi thẻ Garena sang thẻ cào điện thoại ưu đãi nhất mạng internet

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 5728

Đổi thẻ Garena sang thẻ cào điện thoại ưu đãi nhất mạng internet

Không phải tất cả game thủ đều biết về thẻ Garena, huống hồ những người không chơi game. Nếu bạn chưa từng nghe qua về thẻ Garena thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong các thông tin dưới đây nhé. Hiểu đúng và về thẻ Garena và những ứng dụng của thẻ garena sẽ giúp cho bạn có kiến thức và biết cách chuyển thẻ cào garena thành thu nhập bạn nhé. Garena là một nhà phát hành game khá mới mẻ ở Việt Nam, nhà phát hành này nổi tiếng với trò chơi vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn giới trẻ như: Fifa online, Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại … Ngoài những chức năng của thẻ game thì Thẻ garena ngày nay có thể dùng để thanh toán các hóa đơn bạn mua sắm online hàng ngày, hay thanh toán hóa đơn điện nước hàng tháng. Là một trong các dịch vụ đang được khách hàng chú ý quan tâm nhất những ngày gần đây trong đó có dịch vụ là đổi thẻ cào garena sang thẻ cào điện thoại.

1. Các mệnh giá của thẻ cào Garena

Thẻ Garena là một loại thẻ game dùng để nạp tiền vào các game do chính Garena phát hành. Thẻ cào garena có rất nhiều mệnh giá khác nhau để phục vụ cho nhu cầu chơi game của các game thủ. Cũng như các game khác và thẻ cào của những game khác khi mua thẻ garena với mệnh giá càng lớn thì trò chơi của mình được được nâng cấp nhanh hơn thông qua việc thẻ garena sẽ được quy đổi thành, sò, kim cương, vật phẩm, vũ khí để phục vụ các game thủ chiến đấu với đối thủ của mình. Các mệnh giá thẻ Garena trên thị trường hiện nay là: 10.000vnđ, 20.000vnđ, 50.000vnđ, 100.000vnđ, 200.000vnđ, 500.000vnđ.

 

Thẻ cào garena có nhiều mệnh giá khác nhau bạn hoàn toàn có thẻ đổi với website của chúng tôi

2. Mục đích đổi thẻ Garena sang thẻ cào điện thoại?

Tạo sự khác biệt và thu hút người chơi vào các cổng game của mình, các nhà phát hành Garena đã cho ra đời những thể loại game có thể kiếm được những phần thưởng là những chiếc thẻ garena hoặc thẻ điện thoại nhưng phần lớn phần thưởng là những chiếc thẻ garena. Chính vì thế việc kiếm được các thẻ garena từ các trò chơi hiện nay có rất nhiều. Hiện nay ngoài thẻ garena trên thị trường còn có một số thẻ game khác như: Thẻ Zing, Thẻ Gate, thẻ Bit, thẻ Oncash, thẻ Vcoin,... Nghe tới những loại thẻ game này chắc chắn không còn xa lạ gì với các game thủ chuyên nghiệp nữa. Ngoài chức năng nạp vào game thì thẻ garena còn có chức năng thanh toán online một số dịch vụ, mua hàng trực tuyến,... Có điều đặc biệt mà không phải ai cũng biết đó là, những chiếc thẻ game garena này hoàn toàn có thể đổi được thành tiền mặt hay thành các loại thẻ cào điện thoại khác rất đơn giản nhờ vào những địa chỉ đổi thẻ 24/7. Chắc chắn rằng, việc đổi thẻ garena thành thẻ cào điện thoại sẽ thiết thực hơn rất nhiều so với nạp vào tài khoản game. Chính vì thế mà nhiều game thủ đang cố gắng tìm hiểu về cách thức đổi thẻ garena này. Hiểu được những khó khăn và nhu cầu trên nên có rất nhiều địa chỉ online không những giúp bạn thực hiện đổi thẻ garena thành thẻ điện thoại ở bất kỳ nơi nào bạn cần. 

3. Lý do nên đổi thẻ garena trực tuyến tại web thegiare.vn

Có khá nhiều lý do để bạn chọn đổi thẻ cào tại https://thegiare.vn  chúng tôi. Bởi địa chỉ cung cấp dịch vụ này hiện nay có rất nhiều, chính vì thế mà việc lựa chọn địa chỉ để sử dụng dịch vụ cũng khiến bạn phải phân vân. Hãy dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn được địa chỉ đổi thẻ garena sang thẻ điện thoại phù hợp nhất nhé:

Lý do 1:  https://thegiare.vn  là một website đổi thẻ garena trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn hàng trăm giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Tại website https://thegiare.vn  chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả những ngày lễ tết. Chưa có khách hàng nào gặp lỗi trong quá trình đổi thẻ garena sang thẻ cào điện thoại. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

 

Với https://thegiare.vn  bạn có thể đổi thẻ garena sang thẻ điện thoại nhanh chóng

Lý do thứ 2:  Đổi thẻ garena tại web https://thegiare.vn  là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ garena ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ garena của chúng tôi. 

4. Đổi thẻ Garena thành thẻ cào điện thoại ưu đãi nhất mạng internet?

Để đổi thẻ cào garena sang tiền mặt công việc đầu tiên bạn cần có đó là một tài khoản tại https://thegiare.vn  để có tài khoản bạn cần truy cập website đăng ký, sau khi có tài khoản bạn đăng nhập và làm theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Chọn danh mục đổi thẻ cào thành tiền mặt tại hệ thống

+ Bước 2: Nhập thông tin đầy đủ chính xác: Nhà cung cấp thẻ cào (nhà cung cấp garena), mệnh giá thẻ cào, mã số thẻ cào, mã số seri của thẻ cào cần đổi.

+ Bước cuối: cùng xác nhận quy đổi bằng cách bấm vào "Nạp thẻ"

Sau những bước trên bạn đã có một số dư trong tài khoản bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền từ tài khoản sang tài khoản ngân hàng và rút tiền bạn sẽ có được tiền mặt

Tại website https://88xeng01.com/ các bạn không chỉ đổi được thẻ garena từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác nữa.