Đổi thẻ Gate sang thẻ Zing một cách an toàn, siêu tốc, uy tín

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 5661

Đổi thẻ Gate sang thẻ Zing một cách an toàn, siêu tốc, uy tín

Có thể đổi thẻ gate sang thẻ zing được không ? là vấn đề mà nhiều game thủ đang loay hoay tìm lời giải đáp. Hãy theo dõi bài viết sau đây của https://thegiare.vn để có câu trả lời.

Trước khi nạp thẻ game, bạn cần tìm hiểu một số thông tin về thẻ để tránh việc nhầm lẫn khi chọn mua thẻ nạp. Sau đây là một số thông tin về thẻ Gate, thẻ Zing mà bạn nên biết.

Thẻ Gate là gì ?

Thẻ Gate là thẻ nạp do FPT Online – Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT cung cấp ra thị trường. Thẻ Gate dùng để nạp cho các game như MU Việt Nam, Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Dragonica, … Thông qua việc nạp thẻ, người chơi có thể mua các trang bị cần thiết để nâng cấp nhân vật, hay dùng mua skin, vật phẩm trong game,…

Thẻ Gate có hai dạng là thẻ cào truyền thống và thẻ Gate online với các mức mệnh giá thẻ khá đa dạng từ 10.000 VNĐ đến 10 triệu đồng.

Thẻ Zing là gì ?

Zing card hay được gọi là thẻ cào game do công ty VNG (Vinagame) phát hành được biết đến dùng để nạp các tự game như Bá Đao, Củ Hành, Kiếm Khách, Kiếm Thế, MU online Web, Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ 3D....

Zing card được dùng để nạp vào tài khoản game, giúp cho người chơi dễ dàng mua được các vật phẩm trong game cũng như dễ dàng thăng cấp. Do đó, việc nạp tiền vào tài khoản game là điều rất cần thiết.

Đổi thẻ Gate sang thẻ Zing an toàn, nhanh chóng với https://thegiare.vn 

Việc đổi thẻ Gate sang thẻ Zing sẽ thật khó khăn khi đổi tại các cửa hàng, đại lý vì thông thường bạn chỉ đổi được khi mới mua thẻ do mua nhầm hoặc khi chưa cào lớp tráng bạc ra. Tuy nhiên, hiện tại với dịch vụ đổi thẻ cào online trên https://thegiare.vn  bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc đổi thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

 

Bạn sẽ nhận được những lợi ích sau khi đổi thẻ tại https://thegiare.vn 

+ Đổi thẻ Gate sang thẻ Zing chỉ qua vài bước đơn giản.

+ Phí đổi thẻ Gate cực tốt so với thị trường.

+ Không cần phải có tài khoản ngân hàng, bạn vẫn có thể thực hiện được giao dịch.

+ Đổi thẻ và mua thẻ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng.

+ Đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí bằng số điện thoại.

+ Giao dịch an toàn đảm bảo bảo mật thông tin.

Hướng dẫn chi tiết các bước đổi thẻ Gate sang thẻ Zing

Truy cập https://thegiare.vn  và bạn tiến hành đăng ký tài khoản bằng số điện thoại (bỏ qua bước này nếu bạn đã có tài khoản). Sau đó, bạn thực hiện đăng nhập tài khoản và tiến hành các bước đổi thẻ Gate sang Zing như sau:

Bước 1: Đổi thẻ Gate thành tiền nạp vào tài khoản thành viên

Để đổi thẻ Gate thành tiền, trên giao diện trang chủ bạn chọn mục “Đổi thẻ cào” và nhập các thông tin như sau: 

+ Chọn loại thẻ cào Gate

+ Nhập Số seri

+ Nhập Mã thẻ

+ Chọn mệnh giá

Ấn nút “Gửi thẻ cào”.

 

Lúc này hệ thống sẽ duyệt lệnh, nếu thẻ Gate của bạn hợp lệ, bạn sẽ được hệ thống trả về kết quả đổi thẻ thành công và tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên sau khi trừ đi chiết khấu. 

Bước 2: Mua thẻ cào Zing

Bạn dùng số tiền được nạp vào tài khoản thành viên trên web để tiến hành mua thẻ Zing bằng cách click mục "Mua mã thẻ", chọn loại thẻ cần mua là Zing, chọn mệnh giá, chọn số lượng, sau đó ấn "Thanh toán". Hệ thống sẽ xử lý và trả về kết quả là mã thẻ zing bạn mua.

 

Trên đây là các bước chi tiết về cách đổi thẻ Gate thành thẻ Zing, mong rằng các bạn sẽ đổi thẻ thành công và nhanh chóng nạp tiền cho game của mình. Chúc các bạn thật nhiều niềm vui và may mắn !