ĐỔI THẺ VCOIN GIÁ RẺ, UY TÍN, AN TOÀN TẠI http://thegiare.vn 

Ngày đăng: 16-05-2023 Đã xem: 5666

ĐỔI THẺ VCOIN GIÁ RẺ, UY TÍN, AN TOÀN TẠI http://thegiare.vn 

Thẻ Vcoin của NPH VTC chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với các anh em game thủ chơi game hiện nay. Thẻ game này được sử dụng để nạp game và cũng để thanh toán một số dịch vụ của nhà phát hành game VTC. Sở hữu được loại thẻ game Vcoin thì người chơi như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua tất cả các cửa ải trong game như: game Đột kích, game UFC, Audition, Ngự Hồn Sư, Sun Star,...

Hiện nay, các nhu cầu mua thẻ Vcoin trực tuyến thông qua các website, các trang bán rất được các anh em game thủ cực kì ưa chuộng bởi vì hình thức mua thẻ đa dạng, bạn có thể mua ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào chỉ cần bạn có kết nối internet thôi. Trong đó, hình thức mua thẻ Vcoin bằng cách đổi thẻ điện thoại, thẻ game hiện tại thì đang được rất nhiều các anh em game thủ ưa chuộng, lựa chọn. Tại website http://thegiare.vn  các bạn sẽ nhận được những mức ưu đãi, chiết khấu cao khi đổi thẻ Vcoin và các loại thẻ nạp game của tất cả các nhà phát hành khác cao nhất thị trường và các mức chiết khấu khi đổi thẻ điện thoại là thấp nhất thị trường.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và thật đơn giản để mua được thẻ vcoin tại website http://thegiare.vn 

Mục lục

Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin bằng những chiếc thẻ điện thoại

Tại website bán thẻ http://thegiare.vn  có thể nhận được các thẻ điện thoại của các nhà mạng: nhà cung cấp mạng Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone để đổi lấy thẻ Vcoin.

Cách đổi thẻ Viettel sang Vcoin cực đơn giản

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website http://thegiare.vn 

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website của bạn

Chọn mục “Nạp tiền", chọn thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri mà bạn đang sở hữu và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

Sau khi nạp tiền xong các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Nạp tiền vào website

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game Vcoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ mà bạn muốn có sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Vcoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục "Thẻ cào đã mua"

Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Vcoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, nếu bạn mua càng nhiều, giá càng rẻ.

 

Cách đổi thẻ Vcoin từ các card điện thoại các nhà mạng khác

Giống như những cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin, thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng đổi thẻ của các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại http://thegiare.vn

Các bạn thực hiện đầy đủ các bước hướng dẫn như trên, chỉ khác ở bước 2 thì bạn chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu thôi.

Đối với loại thẻ Vinaphone, Mobifone, chúng tôi đều nhận đổi các thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng và cũng sẽ không giới hạn số lần nạp thẻ của bạn. Đặc biệt với thẻ Vietnamobile chúng tôi sẽ thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác rất nhiều, các web khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng cách đổi các thẻ game

Bên cạnh đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Vcoin thì tại website http://thegiare.vn , bạn cũng có thể đổi thẻ game lấy thẻ game Vcoin. http://thegiare.vn  có hỗ trợ các bạn đổi thẻ game của các NPH: Zing, Garena, Gate sang những chiếc thẻ game khác mà bạn muốn có.

Cách đổi thẻ Vcoin từ những chiếc thẻ Gate

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website http://thegiare.vn 

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website http://thegiare.vn 

Chọn mục “Nạp tiền", chọn thẻ Gate, chọn các mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri mà bạn đang sở hữu và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

Sau khi nạp tiền vào tài khoản xong thì các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng tiền vào trong tài khoản của các bạn. 

Nạp tiền vào website

Thực hiện nạp tiền vào tài khoản ngay để có thể mua được những chiếc thẻ game bạn muốn.

 

Bước 3: Mua thẻ vcoin

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản của bạn thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành các bước mua thẻ game Vcoin online giá rẻ. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ mà bạn muốn có sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Vcoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua mà bạn đã mua được, bạn vào mục "Thẻ cào đã mua"

Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với những bước đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu cho mình được thẻ Vcoin giá rẻ rồi, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

 

Cách đổi thẻ Vcoin từ thẻ game của các NPH hot hiện Garena, Zing

Giống như cách đổi thẻ Vcoin từ thẻ Gate, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách thức đổi thẻ này với các thẻ của NPH khác như: Garena, Zing tại http://thegiare.vn

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ thay ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Lý do nên đổi thẻ Vcoin giá rẻ tại website http://thegiare.vn

 

http://thegiare.vn

 đang là một trong những kênh website bán thẻ uy tín và giá rẻ nhất, đang được rất nhiều các anh em game thủ trong cộng đồng Việt Nam sử dụng và chia sẻ nhiều nhất hiện nay. Vậy shop đổi thẻ giá rẻ này có những ưu điểm nổi bật gì? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc này nhé.

- Đây đang là một web shop bán thẻ game online giá rẻ, uy tín, và được rất nhiều game thủ tin tưởng và lựa chọn mua thẻ.

- Các hình thức mua thẻ game online bên http://thegiare.vn

 của chúng tôi cực kỳ đơn giản và dễ dàng cho người chơi sử dụng. Bạn có thể mua được những thẻ game mà bạn mong muốn ở bất kỳ đâu, chỉ cần có một thiết bị kết nối mạng internet mà thôi. Bạn có thể thực hiện thanh toán bằng cách sử dụng các ATM - ví điện tử để mua thẻ game Vcoin, đổi thẻ điện thoại của các nhà mạng để lấy thẻ Vcoin, mua thẻ Vcoin bằng đổi thẻ game hot như Gate, Garena, Zing....

- Khi bạn đi mua thẻ game tại http://thegiare.vn

 bạn sẽ nhận được các mức chiết khấu vô cùng lớn và hấp dẫn. Chúng tôi cam kết cho bạn chúng tôi đang là đơn vị bán thẻ Vcoin với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 

- http://thegiare.vn

 của chúng tôi có bán đầy đủ các mệnh giá thẻ Vcoin từ thẻ Vcoin 10k, thẻ Vcoin 20.000 đồng,... lên đến thẻ Vcoin 500k, thẻ Vcoin 1tr. Bên cạnh đó là sự đa dạng về các loại thẻ game của tất cả các NPH khác nữa như thẻ game Funcard, thẻ game Zing, Gate, thẻ Garena, Sohacoin, Appota, Scoin, Gosu, Carot, Viettel, Vina, Mobifone.

- Ngoài ra, khi bạn sử dụng các dịch vụ ở đây thì bạn sẽ nhận được đầy đủ những sự tư vấn và giúp đỡ hết sức tận tình từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của website bán thẻ game giá rẻ chúng tôi mọi lúc, mọi nơi 24/7/365. Vì vậy mà những khó khăn trong việc mua thẻ game của bạn có thể giải quyết ngay tức thì và không bao giờ có cơ hội xuất hiện thêm một lần nào nữa.

Với những thông tin nổi bật kể trên, thì bạn đã tìm được cho mình một nơi bán thẻ game giá rẻ để mua thẻ game phù hợp với nhu cầu của mình chưa nhỉ?

Xem thêm video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website tại đây:

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách để đổi thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất nhé. Nếu trong quá trình mua hàng của bạn có bất kỳ khúc mắc nào, hãy gọi ngay tổng đài CSKH của shop bán thẻ game giá rẻ http://thegiare.vn

 của chúng tôi thông qua: http://thegiare.vn để được giải đáp kịp thời nhất nhé. 

http://thegiare.vn  - Website mua bán thẻ Garena giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Garena bằng các loại thẻ cào