Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ cào đã nạp hay chưa

Ngày đăng: 06-04-2023 Đã xem: 310

Với tất cả người dùng sim di động thì việc nạp thẻ điện thoại cảm ứng thông minh trở nên khá quen thuộc, tuy nhiên các bạn nạp & nhận được thông báo “mã thẻ cào không hợp lệ”, “mã thẻ cào chưa đúng” hay “mã thẻ cào đã được sử dụng”.

Quý khách đã thử nhiều lần và chưa thắng lợi, nếu sẽ nạp sai quá lần cho phép thì sim của gia đình bạn sẽ ảnh hưởng khóa. Trong bài Post này Thegiare.vn tiếp tục hướng dẫn cách kiểm tra thẻ cào đã nạp hay chưa từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile.

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel sẽ nạp hay chưa

Rà soát thẻ cào Viettel sẽ giúp ích cho bạn biết được ngay chiếc thẻ đấy cũng được ai sử dụng hay không, từ đấy nhận biết mình đang mắc phải lỗi nạp thẻ chứ chẳng phải do thẻ cào, đáng chú ý tiếp tục tuyệt đối có ích cho những đại lý khi xuất hiện người tiêu dùng đổi thẻ cào thanh lịch mệnh giá khác hay nhà mạng khác.

Tra cứu trạng thái thẻ cào bằng My Viettel

My Viettel là 1 trong những ứng dụng hỗ trợ cho các thuê bao di động Viettel trong lúc dùng, cùng với nhiều chức năng giống như nạp thẻ, kiểm tra cước thuê bao, lịch sử trừ tiền, ưu đãi, đăng ký nhiều gói cước mới mẻ, hỗ trợ kĩ thuật. Và quý khách có thể dùng ứng dụng này để tra cứu vãn trạng thái thẻ cào Viettel bất kỳ xem đã được nạp hoặc chưa.

Để rà soát thì bạn sẽ thực hiện theo các bước sau đây.

  • Bước 1: Truy cập vào phần mềm My Viettel, nhấp trong phần thực đơn xuất hiện 3 dấu gạch ngang tại cùng góc trái màn hình. Rà soát thẻ cào Viettel
  • Bước 2: Chọn phần lợi ích -> lựa chọn tiếp phần thẻ cào -> lựa chọn tiếp phần tra cứu vãn tình trạng thẻ cào
  • Bước 3: Nhập số Serial trên thẻ cào, nhập mã bảo mật, sau đó nhấp vào phần tra cứu vãn, đợi một ít tập hợp sẽ kiểm tra thẻ cào cho bản thân mình.
  • Bước 4: Nhập số seri, mã bảo mật

Tra cứu vớt mã thẻ Viettel qua tổng đài

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel

Ngoài ra chúng ta cũng có thể gọi lên đầu số tổng đài 198 nhằm đc nhân viên trực rà soát mã thẻ cào Viettel đã được dùng hoặc không, cũng tương tự với các 1 thì bạn cần phải được mang lại phong phú mang lại nhân viên số serial 13 số tại chiếc thẻ cào mà bạn có nhu cầu rà soát, tất cả nhiều tin tức quý vị được mang lại đều đc bảo mật, vì thế các bạn hoàn toàn an tâm.

Rà soát mã thẻ Viettel trên điểm trao đổi

Nhằm rà soát mã thẻ Viettel đã sử dụng hay không bạn sẽ qua điểm trao đổi Viettel gần nhất cùng với nơi quý vị sinh sống nhằm kiểm tra, nhân viên tại quầy trao đổi tiếp tục nhu cầu các bạn được cung cấp số serial đc in trên thẻ cào, nếu như bạn chưa được mang lại đc số serial này thì sẽ không thể tiến hành kiểm tra đc

Việc thực hành rà soát này hoàn tất free, & bạn sẽ nhận được thành quả gần.

Check thẻ Viettel bằng cú pháp USSD

Viettel chưa được mang lại cách thức kiểm tra thẻ Viettel bằng cú pháp USSD, nhiều chỉ dẫn trên mạng kiểm tra bằng cú pháp *103* khi là chỉ dẫn nạp thẻ mang đến thuê bao khác chứ không phải kiểm kiểm tra thẻ xem sẽ nạp hay không, chúng ta không nên làm theo hạn chế mất tiền.

Không nên bỏ dở, biện pháp ứng tiền mạng Viettel mọi khi Smartphone hết tiền, chưa có thời gian đi nạp thẻ

Biện pháp rà soát thẻ cào Vinaphone

Rà soát qua ứng dụng My VNPT

Giải pháp thực hiện: Trên điện thoại cảm ứng của bạn các bạn đăng nhập trong ứng dụng My VNPT sau đó lựa chọn phần nạp tiền -> lựa chọn tiếp phần nạp tiền qua thẻ cào, ấn chứng nhận -> chọn tiếp phần mã QR giống như hình ảnh minh họa bên dưới, quét mã QR được in tại thẻ cào Vinaphone của mình & ấn xác nhận.

Chờ một ít, tập hợp sẽ xuất hiện toàn bộ tin tức thẻ cào đó cho chính mình, bao gồm đã được sử dụng hay không.

Gọi qua tổng đài Vinaphone

Bạn sẽ liên lạc tổng đài nhằm rà soát thẻ cào Vinaphone bất cứ lúc nào mà bạn có nhu cầu băng qua đầu số 18001091 (hoàn toàn miễn phí), được cung cấp phong phú số serial để được nhân viên tổng đài rà soát cho bạn, nhằm kết nối gọn hơn thế thì khi có chuông quý vị ấn luôn phím 1 mà không cần nghe hết nhiều phím điều hướng.

Giải pháp rà soát thẻ cào Mobifone

Cách kiểm tra Mobifone đã nạp hay là chưa?

Gọi trực tiếp tổng đài 9090

Quý vị gọi luôn lên tổng đài mobifone 9090 nhu cầu nhân viên tổng đài support kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone của gia đình xem đã được sử dụng hay chưa, cũng như những căn nhà mạng khác thì Mobifone cũng sẽ nhu cầu quý vị được mang lại chính xác số serial được in tại thẻ cào, bạn phải thuyết phục được điều kiện này thì mới mẻ hoàn toàn có thể rà soát.

Soạn tin nhắn rà soát đi theo cú pháp

Nhằm soạn tin nhắn rà soát thẻ cào Mobifone thì trên điện thoại của các bạn các bạn làm theo cú pháp như sau:

THENAP gửi đến 901

Ví Dụ: Serial thẻ cào của gia đình bạn khi là 123456789 thì quý vị soạn THENAP 123456789 gửi mang lại 901

Ngay một khi các bạn gửi thành công thì tập hợp sẽ gửi lại tin nhắn với rất đầy đủ thông tin chiếc thẻ cào của bạn, cú pháp hoàn toàn được miễn phí, bạn có thể an tâm

Kiểm qua đi qua USSD

Để rà soát hiện trạng thẻ cào Mobifone thông qua USSD thì tại điện thoại cảm ứng các bạn chỉ đơn giản là nhấp cú pháp giống như sau:
*901*1#

Hệ thống tiếp tục hướng dẫn cho bản thân mình những thực hành các bước kế tiếp để rà soát tình trạng thẻ cào, các bạn chỉ đơn giản là nhập theo phím điều phối khi là hoàn thành

Kiểm tra thẻ cào Vietnamobile

Hiện nay để rà soát thẻ cào Vietnamobile đã nạp hay chưa, đi theo chúng tôi cải tiến đến thời gian hiện nay thì chỉ có 1 cách độc nhất đó là gọi điện luôn qua tổng đài 123 & 789, được cung cấp đầy đủ số serial in trên thẻ cào Vietnamobile để được nhân viên rà soát & góp ý lại rất nhanh cho chính bản thân.

Ngoài ra số tại thì bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp mang đến đầu số: 0922789789 để được tư vấn trực tiếp.

Đối với cả các thông tin trên mà Thegiare.vn đã được cung cấp, thì bạn sẽ cách kiểm tra thẻ cào đã nạp hay chưa của toàn bộ nhiều căn nhà mạng, từ Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và bạn sẽ rà soát bất cứ bao giờ mà bạn muốn, chúc các bạn thực hiện thắng lợi. Nếu bạn đang được tìm nhiều gói cước data đẩy nhanh cao của Viettel thì rất có thể tham khảo liên quan tại trang chủ https://Thegiare.vn/ cùng với hàng trăm gói cước, những khuyến mãi khác nhau cho mình lựa chọn.