Hướng dẫn đổi thẻ Zing sang tiền mặt an toàn siêu nhanh chóng

Ngày đăng: 08-04-2023 Đã xem: 187

Biện pháp Đổi thẻ Zing sang tiền mặt để dùng đang có được mong muốn thực tế lớn của phần lớn người, nhiều khách du lịch hàng thắc mắc thẻ zing xuất hiện đổi lịch sự tiền được không nhất là với nhiều trò chơi thủ, khi mà thẻ zing (Vinagame) đã trở nên quá thân thuộc & thiên nhiên thì việc sở hữu các chiếc thẻ zing không còn xa lạ.

Tuy nhiên vì nguyên nhân nào đấy mà mong muốn đổi thẻ zing quý phái trang cá nhân bank hoặc những ví điện tử momo để sử dụng, Chính vì thế mà Thegiare.vn sẽ sẻ chia đầy đủ thông tin, phương thức quy đổi thẻ zing thành tiền nhằm các bạn tóm đc.

Thẻ zing là thẻ gì?

Thẻ Zing thường hay nạp các game của VNG
Thẻ Zing thường hay nạp các game của VNG

Chẳng hề người nào cũng biết rõ tất cả thông tin thẻ zing, Thẻ cào zing chính là loại thẻ do căn nhà ban hành trò chơi Vinagame được mang lại, một loại thẻ cào riêng được sử dụng cho các dịch vụ Game mà VNG phát hành. Được sử dụng trọng điểm cho các trò chơi mà nhà cung cấp này ban hành như: Boom, Võ lâm chi mộng, Gunny, Nông trại vui vẻ….

Bên cạnh chức năng chính của thẻ zing là sử dụng nạp trong trang cá nhân trò chơi, thì thẻ zing còn sử dụng cho ngành khác về ngành online giống như kênh social Zing me, kênh social Zalo hay các website về thư giãn ca nhạc khác. Tuy nhiên bài Post này Shop chúng tôi muốn sẻ chia tới quý khách công dụng nữa của thẻ trò chơi khi là đổi lịch sự tiền mặt, rõ ràng như thế nào Cửa Hàng chúng tôi tiếp tục hướng dẫn chi tiết phía dưới bài viết này.

Thẻ Zing cũng như thế nhưng loại thẻ cào khác cũng thông dụng cùng với hai dạng chính đó là thẻ cào giấy và thẻ cào online:

  • Thẻ cào giấy: Các thông tin đc in trên giấy và được mang lại bởi các các quán nét, đại lý sim thẻ, siêu thị,
  • Thẻ cào online: Mua trên web bán thẻ trò chơi tin cậy, ứng dụng

Nhiều mệnh giá thẻ Game nhỏ tuổi khi là 10.000đ và lớn.

Toàn bộ các mệnh giá bán thẻ trò chơi từ nhỏ đến rộng lớn đều hoàn toàn có thể quy đổi ra tiền bên hoặc đổi lịch sự thẻ điện thoại cảm ứng thông minh khác được băng qua cách thức mà Cửa Hàng chúng tôi hướng dẫn dưới đây

Đổi thẻ Zing sang tiền bên ở đâu sự uy tín?

Thẻ Zing ngoài dùng nhằm nạp trong Game thì bây giờ quý vị hoàn toàn có thể quy đổi chúng thanh lịch tiền bên hay đổi thẻ zing quý phái thẻ điện thoại cảm ứng một cách dễ dàng. Tùy thuộc vào mệnh giá bán của mỗi thẻ trò chơi mà số tiền các bạn nhận lại cũng tương ứng.

Tại môi trường hiện nay, có khá nhiều website nhằm đổi thẻ Zing thành tiền bên tuy nhiên chẳng phải website nào thì cũng uy tín và an toàn. Sẽ có nhiều trường hợp đổi thẻ nhưng chưa đc hoàn trả tiền, vì vậy bạn phải cần cẩn thận những web uy tín nhằm “gửi vàng”.

Thegiare.vn là một web cung cấp phục vụ đổi thẻ cào độ tin cậy nhất vào thời điểm hiện tại. Cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, mọi mua bán của gia đình có thể được xảy ra rất nhanh nhất, với hoa hồng tốt nhất trên thị trường. Hơn nữa, tất cả các thông tin của bạn đều được bảo mật nên các bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi triển khai đổi thẻ.

Biện pháp đổi thẻ Zing sang tiền mặt trên Thegiare.vn

Các bước đổi thẻ Zing sang tiền mặt
Các bước đổi thẻ Zing sang tiền mặt

Dưới đây khi là biện pháp đổi thẻ Zing lịch sự tiền bên trên Thegiare.vn:

  • Bước 1: Quý vị hãy truy xuất trong trang Thegiare.vn & tạo nên cho bản thân mình một trang cá nhân free. Bước này cũng rất đơn giản giống như quý khách tạo ra một tài khoản tại một trang web khác.
  • Bước 2: Nếu như bạn đã có trang cá nhân rồi thì quý vị chỉ đơn giản là đăng nhập/ một khi các bạn tạo ra tài khoản xong quý khách hãy cào thẻ Zing của gia đình bạn để lấy mã thẻ cào & số seri trên thẻ Zing mình cần đổi nhé. Quý khách vào trang chủ tiếp tục nhìn thấy mục “Đổi thẻ cào”. Ở đây bạn có thể lựa chọn thẻ Zing và điền đầy đủ thông tin về seri, mã thẻ, mệnh giá bán. Sau cùng bạn chỉ cần nhấn “Gửi thẻ cào”. Chờ trong giây lát hệ thống tiếp tục kiểm duyệt và cộng tiền trong tài khoản tại web của gia đình.
  • Bước 3: Trên Home quý vị click trong "Rút tiền" kế tiếp lựa chọn ngân hàng / ví điện tử & nhập số tiền yêu cầu rút, rồi ấn "Xác nhận". Chờ tầm từ 5-15 phút tập hợp tiếp tục giải quyết và xử lý và tiền có thể được chuyển vào trang cá nhân ngân hàng / ví điện tử của gia đình.

Quy đổi thẻ zing ra tiền mặt thật đơn giản, rất nhanh, không hề khó hiểu 1 chút nào. Các bạn chỉ là có thẻ zing nguyên vẹn không cào, không bị rách đồng thời đó là chiếc điện thoại, mạng internet hoặc Tablet, máy tính...

Sau đấy bạn truy cập trong trang web đổi thẻ cào sự uy tín Thegiare.vn. Nạp zing card vào rồi dùng số dư đã có sau khi đổi thẻ để mua một loại thẻ khác hoặc đổi thẻ zing sang trọng tiền mặt rút về trang cá nhân ngân hàng hoặc Ví điện tử momo tuyệt đối dễ dàng

Như vậy khi là các bạn đã hoàn chỉnh quy trình Đổi thẻ Zing sang tiền mặt rồi đó. Thiệt dễ dàng và nhanh chóng mà không phải phung phí thẻ Zing của gia đình phải không? Bên cạnh giải pháp đổi thẻ zing ra tiền thì bạn có thể đổi thẻ Zing lịch sự thẻ Smartphone nhanh chóng gần trên website, bạn hãy truy cập vào Thegiare.vn để bài viết liên quan quý khách nhé.

Chúc các bạn thiệt các lộc may và mua bán chiến thắng !